Compare Product Amount By Opportunity Stage
|
|
เป็นการเปรียบเทียบสินค้าแต่ละตัวเพื่อใช้ในการเปรียบเทียบมูลค่าสินค้าตาม Opportunity Stage ซึ่งช่วยในการวิเคราะห์ได้ถึงการตัดสินใจซื้อสินค้าแต่ละขั้นเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่รวมทั้งสามารถดูได้ถึงสินค้าแต่ละชนิดว่าปิดการขายสำเร็จ (Close Won) เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ หรือปิดการขายไม่สำเร็จ (Close Lost) เป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ ทั้งเพื่อสามารถนำข้อมูลในส่วนนี้มาพัฒนาปรับปรุงสินค้าหรือวางแผนการขายได้ในอนาคต |