Site Map
Contact Us
Login
-- Product Web Sites --
Prosoft WINSpeed
Prosoft HRMI
Prosoft HCM
Prosoft GPS
Prosoft POS
Prosoft ERP
Prosoft ibiz
SoGoodWeb.com
B2BThai.com
Lionjob.com
Vimannam Resort
Oon Valley
Buy Now
or Call
02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Home
Products
Overview
View Demo
Key Feature
Key Feature (En)
Key Benefit
Product Details
Reports
Screenshots
System Requirement
Solutions
Bussiness Services
Trading Company
Travel
Healthcare
Real Estate
Insurance
Pharmacy
Software Vendors
Transport
IT & Electronic
Services
FAQ Online
Download
Maintenance
Contact Us
Training
E-Learning
Course Training
Books
Knowledge
Knowledge Management
Sales Force Automation
Marketing Automation
Service Management
Analytics & Dashboard & KPIs
CRM Tips
Blog
Customers
Customers
Success Stories
BizApps
Company
Company Profile
History
Management Team
Gallery
Office Location
Financial
Awards & Standards
Social Enterprise
Our Business
Job Opportunity
Prosoft Group
Contact Us
News
Home
Products
Key Benefit
Key Benefit
ประโยชน์ต่อพนักงานขาย
สามารถลดการทำรายงานต่าง ๆ ได้ เช่น รายงานประจำวัน
สามารถส่งรายงานให้ผู้บริหารทางอีเมล์เพื่อประหยัดเวลา และประหยัดกระดาษที่ใช้ในการปริ้น
สามารถเก็บข้อมูลของลูกค้ากลุ่มคาดหวังเพื่อสำหรับดูข้อมูลของลูกค้านั้นได้ทันทีเมื่อต้องการ โดยไม่ต้องรอรายงานสรุปสิ้นเดือน นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในกรณีที่ลูกค้าโทรมาสอบถามก็สามารถตอบคำถามได้ทันที จากข้อมูลที่มีอยู่
เป็นเครื่องมือช่วยให้เพิ่มจำนวนการปิดการขายได้ ซึ่งเป็นสิ่งสนับสนุนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ
ช่วยให้เกิดความสะดวกในการติดต่อประสานงานระหว่างกลุ่มของพนักงานขาย เนื่องจากสามารถแชร์ข้อมูลให้กันได้
สามารถคัดเลือกกลุ่มลูกค้ามุ่งหวังได้จากโปรแกรม
ประโยชน์ต่อผู้จัดการฝ่ายขาย
รายงานที่ได้รับจากเดิมที่เป็นข้อความ ก็สามารถทำรายงานสรุปเป็นตาราง, กราฟ หรือ Charts ซึ่งง่ายต่อการทำความเข้าใจและการวิเคราะห์รายงานของผู้จัดการ
สามารถดูประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานของตนได้ และเมื่อดูข้อมูลแล้วมีข้อแนะนำก็สามารถกระทำได้ทันที เช่น ข้อแนะนำเรื่องการให้ส่วนลด, การวิเคราะห์ SWOT
ผู้จัดการฝ่ายขายสามารถนำข้อมูลจากโปรแกรมมาวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ และเสนอให้แก่บุคคลอื่น ๆ ซึ่งข้อมูลที่ได้ คือ แสดงข้อมูล ณ ปัจจุบันแก่พนักงานขาย
วิเคราะห์ข้อมูลด้าน Market ดูความเคลื่อนไหวของอุตสาหกรรม, ดูเรื่องคู่แข่งใหม่, วิเคราะห์สินค้าตัวใหม่ของคู่แข่ง, ดูเรื่องโปรโมชั่นหรือ campaigns ของคู่แข่ง, ดูสภาพแวดล้อมที่มีผลต่อยอดขาย
สามารถแยกกลุ่มลูกค้าได้ ระหว่างลูกค้าที่ก่อให้เกิดประโยชน์และกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหา
ประโยชน์ต่อผู้จัดการฝ่ายตลาด
จากข้อมูล Marketing ที่มีอยู่ เช่น demographic, psychographic, and behavioral สามารถนำมาพัฒนาและปรับปรุงให้เหมาะสมกับลูกค้าที่มีอยู่ได้
เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ
เพื่อให้เข้าใจจุดแข็งจุดอ่อนของบริษัทตนเอง
สามารถพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดแต่ละผลิตภัณฑ์ได้โดยใช้ตัวแปรส่วนผสมทางการตลาดของ ราคา, ผลิตภัณฑ์, การกระจายสินค้า และการส่งเสริมการขาย
สามารถประสานงานขายกับการส่งเสริมการตลาดได้ (เช่น การโฆษณา, การส่งเสริมการขาย ประชาสัมพันธ์)
สามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันได้
สามารถรู้ได้ว่า คุณต้องการขายยี่ห้อสินค้าเป็นไปในรูปแบบใดในอนาคต และเน้นจุดหลักของการวางแผนทางการตลาดได้
สามารถบันทึกข้อมูลย้อนหลัง เพื่อใช้ในการตรวจสอบ และปรับปรุงกระบวนการทางการตลาดได้
ความได้เปรียบภายในองค์กร
มี Dashboard ซึ่งแสดงในรูปแบบ Graph เพื่อทำให้พนักงานหรือผู้บริหารทราบสถานะปัจจุบันและแนวโน้มที่กำลังจะมาถึง
สามารถพยากรณ์ยอดขายตั้งแต่ระดับบุคคล ทีม ไปจนถึงระดับองค์กรได้
สามารถกำหนดเป้าการขายและติดตามความก้าวหน้าเมื่อเทียบกับเป้าการขายได้
สามารถประเมินผลการทำงานหลังการขายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ช่วยลดอุปสรรคที่กีดขวางการให้บริการ และติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ขายกับลูกค้า
เป็นแรงกระตุ้นให้พนักงานทำงานยิ่งขึ้น เนื่องจากการใช้งานระบบจะทำให้ทราบข้อมูลการขายของทุกคน
ความสามารถของระบบทำให้ทราบถึงความแตกต่างของลูกค้า ทำให้บริษัทสามารถวางแผนในด้านการตลาดและการส่งเสริมการขาย
ความได้เปรียบทางกลยุทธ์การแข่งขัน
สามารถนำข้อมูลที่มีมาใช้ในการพยากรณ์ยอดขายได้ ทำให้สามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน
เพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดเนื่องจากสามารถกำหนด Segment กลุ่มของลูกค้าได้
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายสามารถส่งข้อมูลได้ถี่ขึ้น และสามารถส่งข้อมูลผู้จัดการได้โดยข้อมูลดังกล่าวจะมีมูลค่าในการบริหาร ซึ่งสามารถลดระยะเวลาในการรับผิดชอบงานดังกล่าวได้
ระบบดังกล่าวสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้ โดยข้อมูลดังกล่าวสามารถนำมาวิเคราะห์และจับคู่ผลิตภัณฑ์หรือลูกค้าที่คาดหวังได้และเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย
สามารถให้ระบบให้บริการแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยลูกค้าจะมีความพึงพอใจในตัวบริษัทได้ เพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน เนื่องจากลูกค้ามีความจงรักภักดีต่อผลิตภัณฑ์ ลดต้นทุนการได้ลูกค้า และลดราคาตามอุปทานที่ยืดหยุ่น และเพิ่มกำไรขั้นต้นได้
ส่งให้เพื่อน
พิมพ์
เรียงตามลำดับแสดงผล
เรียงตามตัวอักษร
เรียงตามผู้เข้าชม
เรียงตามวันที่แก้ไข
เรียงตามวันที่สร้าง
น้อยไปมาก
มากไปน้อย
10
20
30
40
50
Prosoft Download
สมัครสมาชิกแล้ว
คลิกที่นี่
ต้องการสมัครสมาชิกใหม่
คลิกที่นี่
*
ชื่อ :
*
นามสกุล :
*
บริษัท :
*
ประเภทธุรกิจ :
*
อีเมล์ :
*
โทรศัพท์ :
Products
Overview
View Demo
Key Benefit
Key Feature
Key Feature (En)
Product Details
Reports
สนใจสินค้าและบริการ
ร้องเรียนการให้บริการ
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
กรุณากรอกอีเมล์ของท่าน เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษจากเรา
Sign Up