Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Search

Sales Force Automation



                    เป็นระบบที่สนับสนุนการทํางานของฝ่ายขาย ซึ่งสามารถบริหารข้อมูลของลูกค้า Prospect ได้อย่างมีประสิทธิภาพ การบันทึกลูกค้าใหม่ หรือฐานข้อมูลที่ได้ลูกค้ามาใหม่ ลูกค้าเก่าที่มีอยู่ภายในบริษัท ซึ่งสามารถมาได้จากหลายแหล่งที่มา เช่น Website ข้อมูลจาก Excel, ฝ่ายการตลาดจัดหามาให้, การจัด Event เป็นต้น ซึ่ง Lead เหล่านี้ สามารถนำมา Convert เป็นลูกค้าของบริษัท และให้พนักงานผู้รับผิดชอบในการติดตามต่อไป ติดตามผลการขายได้อย่างแม่นยําทําให้ทราบว่า โอกาสการขาย (Opportunity) ใดที่ปิดการขายได้ การสร้างโอกาสทางการขาย เมื่อมีการติดต่อกับลูกค้าแล้วลูกค้ามีความสนใจในสินค้าหรือบริการของบริษัท ถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในการซื้อสินค้า บริษัทจึงจำเป็นต้องมีการบันทึกค่าโอกาสทางการขาย เพื่อให้ทราบยอดประมาณการ และระยะเวลาที่คาดว่าจะปิดการขายรวมถึงวางแผนการดำเนินการขายอย่างมีประสิทธิภาพจนปิดการขาย (Close Won) หรือปิดการขายไม่ได้ (Close Lost) เพราะอะไร ซึ่งสามารถวิเคราะห์ข้อมูลของคู่แข่งได้

Reports :
  • Quotations Report
  • Orders Report
  • Invoices Report
  • Top Sales Report
  • Sales Ranking
  • Summarize Sales
  • Forcast Sales Revenue
  • Compare Sale Target/Sale Amount Report
 Dashboard :
  • Net Sales
  • Territory Ratio
  • Top Five Product
  • Top Five Sale
  • Territory Performance
  • Top Five Pending Deals
  • Top Five Customer By Sales
  • Order and Invoice By Territory
  • Team Effectiveness