Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Search

Travel

Travel การจัดการด้านการส่งเสริมการขาย
  • สามารถจัดกลุ่มลูกค้าให้เหมาะสมกับแต่ละ campaign ของธุรกิจการท่องเที่ยวได้
  • สามารถประมาณการราคาของแต่ละ campaign ที่จัดได้
  • สามารถกำหนดรายได้ที่คาดว่าจะได้รับจากการจัด Campaign ได้
  • สามารถประมาณการผลตอบแทนจากการลงทุนของแต่ละ Campaign ได้
  • สามารถตั้งงบประมาณให้กับ Campaign ได้ เพื่อดูได้ว่าต้นทุนที่เกิดขึ้นเกินงบประมาณที่วางไว้หรือไม่

 
ด้านค่าใช้จ่าย ด้านค่าใช้จ่าย
  • การมอบหมายลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาให้พนักงานขาย โดยใช้ระบบแจ้งเตือนผ่านทางอีเมล์ ช่วยลดค่าโทรศัพท์หรือแฟ็กซ์ในการมอบหมายงาน
  • การวิเคราะห์ผลตอบแทนจากการลงทุน (Return on Investment: ROI) ช่วยในการเลือกลงโฆษณาหรือจัดสรรงบกิจกรรมทางการตลาดได้อย่างคุ้มค่า

   
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
  • สามารถสร้างกิจกรรมในการติดต่อลูกค้าได้หลายรูปแบบ เช่น Appointment, Phone, Fax, E-mail เป็นต้น
  • สามารถทราบได้ถึงลำดับความสำคัญของแต่ละ Activity ได้ เพื่อให้ทราบว่า Activity ใดต้องทำอย่างรีบด่วน
  • Activity ทังหมดสามารถนำมาติดตามงานได้ทันที เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทกับลูกค้า
  • สามารถส่งเมล์ไปขอบคุณลูกค้าได้โดยอัตโนมัติเมื่อทำกิจกรรมต่างๆเเสร็จสิ้น