Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Search

Prosoft CRM

 Prosoft CRM (Customer Relationship Management) โปรแกรมบริหารงานขายและลูกค้าสัมพันธ์

     Prosoft CRM เป็นเครื่องมือในการบริหารข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยให้สามารถรวบรวมข้อมูลของลูกค้า
ได้อย่างรวดเร็ว สามารถแยกแยะประเภทลูกค้า เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างตรงจุด   รวมทั้งช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้าต่อองค์กร และลดต้นทุนในการบริการลูกค้า ดังประโยคที่ว่า “การรักษาลูกค้าเก่ามี      ต้นทุนน้อยกว่าการหาลูกค้าใหม่ 3 เท่า” ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจาก Prosoft CRM อย่างชัดเจนคือธุรกิจของคุณสามารถ  เพิ่มยอดขายและผลกำไรสูงสุดโดยที่ต้นทุนในการดำเนินธุรกิจลดลงลูกค้ามีความพึงพอใจต่อสินค้าและการบริการหลัง    การขายมากขึ้นซอฟท์แวร์ Prosoft CRM ทำให้กระบวนการการทำงานของพนักงานขาย พนักงานการตลาด และพนักงาน    ที่ทำหน้าที่บริการหลังการขายดีขึ้นแน่นอน

 

จุดเด่น

Sale Froce Automation
  • บริหารงานขายอย่างมืออาชีพ
  • ปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว
  • ยอดตรงตามเป้าหมาย
  • สร้างโอกาสทางการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Marketing Automation
  • จัดกลุ่มลูกค้าเพื่อทำการตลาดได้ตามประเภทธุรกิจ
  • สามารถวิเคราะห์ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI)
  • สร้างราคาขายตามกลุ่มลูกค้า หรือตามกลุ่มสินค้า
  • ประมาณการค่าใช้จ่ายของแต่ละแคมเปญได้
Service Management
  • บริหารสัญญาการขาย และการบริการ
  • การจัดการเกี่ยวกับการติดต่อขอรับบริการจากลูกค้า
  • การจัดเก็บ และรวบรวมองค์ความรู้
  • ช่วยบริหารงานบริการหลังการขาย
Knowledge Management
  • จัดเก็บ และรวบรวมความรู้ทั้งภายในและนอกองค์กร
  • บันทึกขั้นตอน และวิธีการในการให้บริการแต่ละประเภทไว้เบื้องต้น
  • แบ่ง Solution ออกเป็นหมวดหมู่ เพื่อสะดวกแก่การค้นหาข้อมูล
  • ปรับปรุงและแก้ไข Solution ให้ทันสมัยได้ตลอดเวลา
Approve Management
  • อนุมัติการเสนอราคาผ่านระบบได้ทันที
  • ทราบสถานะเอกสารรออนุมัติ
  • สามารถอนุมัติทั้งทาง E-mail และผ่านทางโปรแกรม
  • สร้างผู้อนุมัติแทนได้
Analytics
  • ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลองค์กร
  • รายงานความเคลื่อนไหวของลูกค้า
  • รายงานการทำงานของพนักงานเพื่อวัดประสิทธิผลในการขาย
  • เพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการตัดสินใจ
  • วิเคราะห์ข้อมูลด้วยรายงาน และ Dashboard จากระบบ
คุณสมบัติ Prosoft CRM
  • สร้างกลุ่มลูกค้ามุ่งหวัง
  • จัดการข้อมูลลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
  • สร้างโอกาสทางการขาย และทราบข้อมูลการขายในทุกๆระยะ
  • บริหารกิจกรรมทางการขายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย Sale Process
  • ทราบยอดขายรายใหญ่ทุกๆระยะด้วย Big Deal Alert
  • บริหารงานด้าน Marketing Automation, Customer Service, Contract Management
  • บริหารงานด้านองค์ความรู้ขององค์กร และลูกค้า (Knowledge Base)
  • สามารถทำงานขายได้ทั้งแบบ On Windows และ On Web
แนวความคิด
    
     การนำเอาทฎษฏี CRM มาประยุกต์ใช้กับงานขาย การจัดการฐานลูกค้าเพื่อเพิ่มโอกาสทางการขาย รองรับการบริการ  หลังการขาย สามารถปรับและประยุกต์ให้สามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม Prosoft CRM จึงเป็นปัจจัยที่จะทำให้ธุรกิจที่ต้องแข่งขันกันในปัจจุบันสามารถเพิ่มยอดขาย และประสบความสำเร็จได้



บทความโดย : คุณกัญชลี  ปรัสพันธ์

Company
News