Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Search

วิธีการ Import Customer ต้องทำอย่างไร

 
วิธีการ Import Customer ต้องทำอย่างไร

สามารถปฏิบัติได้ตามวิธีดังต่อไปนี้
 
1.  เข้าไปที่ Sale เลือกหน้าต่าง Account


2.    เลือก More Action แล้วเลือกรายการ Import customer



3. เลือกรูปแบบไฟล์ เช่น Excel, Text พร้อมกับเลือกว่า Format ตามระบบหรือไม่แล้วกด Next

4. เลือกไฟล์ที่ต้องการ Import หากมีเอกสารมากกว่า 1 ให้เลือกเอกสารที่ต้องการ แล้วกด Next

5. ทำการ Maping ข้อมูล แล้วกด Next

 

6. เลือกชื่อ Owner สำหรับ Import ข้อมูลแล้วกด Next ก็เสร็จสิ้น