พนักงานขายลาออกไป แล้วลูกค้าใครดูแลต่อ
บางองค์กรจะพบปัญหาที่พนักงานขายลาออกไป แล้วไม่มีคนดูแลลูกค้าต่อ เพราะไม่ได้มีระบบเก็บข้อมูลลูกค้าที่ชัดเจน นั่นหมายความว่าข้อมูลของลูกค้าก็จะอยู่กับ Sale คนเก่าทำให้ไม่สามารถรู้ได้ว่าเค้าได้มีการติดตามลูกค้าไปถึงไหนแล้ว ถ้าจะรอให้ลูกค้าโทรมาตามอาจจะทำให้สูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่งได้ หรืออาจจะทำให้ลูกค้าไม่พอใจการบริการตั้งแต่ตอนแรกเลยก็ได้ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็คงไม่ชอบนักที่ต้องมาคอยตอบคำถาม หรือเริ่มคุยงานกันใหม่
ปัญหาตรงนี้จะหายไป ถ้านำระบบ Prosoft CRM ไปช่วยในการมอบหมายลูกค้าให้กับ Sale ท่านอื่นรับผิดชอบต่อ (Assign) ใช้ในกรณีมีลูกค้าใหม่เข้ามา หรือกรณีเปลี่ยนพนักงานที่ดูแลลูกค้า ต่อได้อย่างง่ายดาย ทำให้เกิดความต่อเนื่องในการดำเนินงาน ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ ในการ Due ต่อโดยสามารถโอนลูกค้า หรือกิจกรรมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องให้คนใหม่ได้โดยง่ายในครั้งเดียว ไม่ต้องเสียเวลารวบรวมข้อมูลลูกค้าแต่ละราย ซึ่ง ในการ Assign สามารถส่ง E-mail แจ้งเตือนให้ผู้รับผิดชอบและผู้ที่เกี่ยวข้องทราบด้วย เพื่อให้รีบดำเนินการติดตามงานขายได้รวดเร็ว
เรามีฟังก์ชั่นที่ง่ายในการมอบหมาย
ฟังก์ชั่นในการเลือกโอนข้อมูลให้กับคนใหม่ โดยจะเลือกเฉพาะบางรายการ หรือจะโอนให้ทั้งหมดก็ได้และมีการแจ้งเตือนทาง E-mail ไปยังคนเกี่ยวข้องทราบ
|