Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Search

ความเสี่ยง CRM และวิธีการหลีกเลี่ยง

 

ด้านล่างหกข้อผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดในช่วงการใช้ CRM และแอคกลยุทธ์ที่ใช้ในการลดความเสี่ยง

1. ขาดยุทธศาสตร์ซอฟต์แวร์ CRM เป้าหมายควรจะคิดว่าเป็นเครื่องมือสำหรับการดำเนินการวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ไม่เป็นแทนวิสัยทัศน์ที่ การใช้ CRM ของคุณควรได้รับคำแนะนำจากวัตถ​​ุประสงค์เชิงกลยุทธ์ขององค์กร

2. ข้อมูลมรดกไม่ถูกต้องเมื่อการดำเนินการ CRM มันเป็นโอกาสที่ดีในการทำความสะอาดข้อมูลลูกค้าของคุณ ข้อมูลแย่จะขัดขวางการดำเนินการและประสิทธิผลในระยะยาวของคุณ ข้อมูลที่ดีจะช่วยเพิ่ม CRM และปรับปรุงการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ผิดพลาดคือการพยายามที่จะถ่ายโอนข้อมูลเก่าเข้าสู่ระบบใหม่และคาดว่าจะจัดเรียงออกมา

3. ทำงาน Poorly ผู้มีอำนาจตัดสินใจมันเป็นสิ่งจำเป็นทั้ง บริษัท จะทำงานอย่างเต็มที่กับกระบวนการ ผู้มีอำนาจตัดสินใจต้องมีส่วนร่วมเช่นเดียวกับความเป็นผู้นำในทุกขั้นตอนของการดำเนินงาน CRM

4. ขาดการยอมรับติดตามกับผู้คนและให้แน่ใจว่าพวกเขาจะใช้ระบบและการฝึกอบรมที่ได้รับการที่มีประสิทธิภาพ ถ้าคนไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างถูกต้องในการดำเนินการจะล้มเหลว อนุญาตให้มีเวลาเพียงพอสำหรับการใช้ CRM ในการดำเนินงานทุกวันเพื่อให้ผู้คนมีโอกาสที่จะทำให้มันทำงาน

5. บูรณาการให้แน่ใจว่าแย่ให้บูรณาการที่เหมาะสมกับระบบที่สำคัญ การใช้ CRM อาจสะดุ​​ดถ้าคนไม่สามารถเข้าถึงได้ง่ายเพื่อรองรับระบบที่พวกเขาต้องการในวันที่กิจกรรมวัน

6. ขอบข่ายการคืบวินัยเล็กน้อยไปทางยาวเมื่อจัดลำดับความสำคัญซึ่งมี บริษัท ต้องการวันนี้และคุณลักษณะที่เหมาะสมกว่าต่อไปลงที่ถนน



บทความโดย : www.mindphp.com
ประกาศบทความโดย : http://www.prosoftcrm.in.th
Knowledge
CRM Tips