Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Search

ปัจจัยที่เอื้อต่อการยอมรับ CRM




สำรวจหลายดำเนินการเพื่อประเมินผลกระทบของโปรแกรม CRM ระบุเพิ่มขึ้นของรายได้ที่งดงามในความพึงพอใจของลูกค้าและความจงรักภักดีของการซื้อของลูกค้าใหม่พร้อมกับข้อผิดพลาดลดลงและเวลาตอบสนอง ในเวลาเดียวกันแม้ว่าองค์กรอื่น ๆ แจ้งการปรับปรุงเพียงเล็กน้อยและแม้กระทั่งการเจริญเติบโตอัตราความล้มเหลว

เช่นเดียวกับทุกการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเป็นปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญตอบสนองความต้องการทางธุรกิจต้นแบบ หลักการพื้นฐานของไอที​​ภิบาลหมุนรอบการทำความเข้าใจปัญหาธุรกิจ, สิ่งที่ต้องการระบบไอทีที่คาดว่าจะพบและแล้วการวางแผนและการดำเนินการแก้ปัญหาที่เหมาะสมที่สุด

ปัจจัยหลักที่ผลักดันการใช้ CRM คือการรับรู้ว่าพึงพอใจของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและความจงรักภักดีแปลเป็​​นกำไรที่เพิ่มขึ้น

"ในบรรยากาศทางธุรกิจของวันนี้การแข่งขันอย่างเข้มข้นให้บริการที่มีคุณภาพเป็นวิธีที่สำคัญสำหรับ บริษัท ที่จะแยกตัวเองออกจากการแข่งขันของพวกเขา" ไบรอันโจนส์, นักวิเคราะห์ CRM กับ Yankee Group กล่าวว่า "ในบางกรณีมีชื่อเสียงของการบริการที่เหนือกว่าสามารถช่วยให้ บริษัท ที่จะสั่งราคาสูงสำหรับผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ."

ไม่ว่าการติดต่อกับลูกค้าที่ทำตัวต่อตัวในการจัดเก็บในระหว่างการนำเสนอขายหรือสาขาที่ช่างเทคนิคไปยังสำนักงานของลูกค้าหรือผ่านทางโทรศัพท์เว็บไซต์หรืออีเมล บริษัท ควรมีกลไกในการเก็บรวบรวมและการเข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

"ระบบ CRM ที่มีประสิทธิภาพสามารถช่วยให้ บริษัท เพื่อจัดการการสื่อสารหลายช่องทางข้ามและการเก็บรวบรวมข้อมูลของลูกค้าจากการมีปฏิสัมพันธ์ทั้งหมดในพื้นที่เก็บข้อมูลกลาง" โจนส์กล่าวว่า

ที่หลักของ CRM เป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่สร้างขึ้นมาภายใต้แนวคิดของลูกค้า CRM ริเริ่มมาจากความเข้าใจลูกค้าและความต้องการของพวกเขา สกอตต์เนลสันรองประธานและผู้อำนวยการวิจัย, Gartner Group, ตั้งข้อสังเกตว่าผู้ประกอบการจะต้องปรับตัวและตอบสนองความต้องการของลูกค้าของพวกเขา - ว่าสภาพแวดล้อมเป็นธุรกิจกับธุรกิจ (B2B) ธุรกิจให้กับลูกค้า (B2C) หรือธุรกิจ ผู้ค้าปลีกคนกลาง- มิฉะนั้นลูกค้าจะได้พบกับผู้ประกอบการอื่น ๆ ที่ทำงานที่ดีขึ้นของการประชุมความต้องการและตอบสนองสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาจากมุมมองของความสัมพันธ์กับลูกค้า



บทความโดย : translate
ประกาศบทความโดย : http://www.prosoftcrm.in.th
Knowledge
CRM Tips