Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Search

อินเทลลิเวิร์ค อิงค์ ผู้นำโซลูชั่นด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์



อินเทลลิเวิร์ค อิงค์ ซึ่งเป็นผู้นำโซลูชั่นด้านการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (ซีอาร์เอ็ม) สำหรับการศึกษาในระดับสูง ประกาศเปิดตัว โอเรียน ซึ่งเป็นแพล็ตฟอร์ม ซีอาร์เอ็ม รุ่นใหม่ของบริษัท โอเรียน ซีอาร์เอ็ม สร้างขึ้นจากพื้นฐานซึ่งเป็นเว็บล้วนๆ และเป็นโซลูชั่นที่เน้นความต้องการของลูกค้า อีกทั้งเป็นซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรเวอร์ชันแรกซึ่งเป็นเซอร์วิสโซลูชั่น (SaaS) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการที่มีลักษณะพิเศษของการศึกษา ระดับสูง

โอเรียนเป็นซอฟต์แวร์ของกลุ่มความสัมพันธ์อันสมดุล ซึ่งประกอบด้วย

1. ประสบการณ์ของผู้ใช้ที่หลากหลาย โดยมีอินเทอร์เฟซสำหรับผู้ใช้งานด้านการศึกษาระดับสูง ซึ่งอินเทอร์เฟซรุ่นนี้ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและเป็นมิตรกับผู้ใช้

2. ซอฟต์แวร์ที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ในการติดตั้ง ซอฟต์แวร์รุ่นนี้สามารถติดตั้งได้เลยบนคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้หรือใน มหาวิทยาลัยโดยไม่จำเป็นต้องมีเงื่อนไขในการติดตั้งใดๆ

3. ความสามารถในการใช้งานได้รวดเร็ว ทั้งนี้ คุณสามารถใช้งานซอฟต์แวร์นี้ได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ต่างกับซอฟต์แวร์อื่นที่ต้องใช้เวลาเป็นเดือนหรือปี

4. มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง โดยมีการแนะนำคุณลักษณะพิเศษอย่างกระชับและรวดเร็วซึ่งได้รับการออกแบบให้ทำ งานตามกำหนดเวลาที่สม่ำเสมอ

โอเรียน ตอบสนองความต้องการของสถาบันการศึกษาระดับสูงสำหรับซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย และเป็นแนวทางที่สะดวกกว่าในการจัดการกิจกรรมทางการตลาดและการคัดเลือกนัก ศึกษา? เดฟ เกนซาน ประธานและซีอีโอของอินเทลลิเวิร์คกล่าว ?นี่เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วมาก คุณสามารถโหลดข้อมูลของคุณและส่งต่อไปให้มหาวิทยาลัยของคุณได้อย่างรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ คุณสามารถทำได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำจนเหลือเชื่อ มีความเสี่ยงต่ำ และพูดกันตรงๆ คือ มีข้อผูกมัดน้อยด้วย?



บทความโดย : www.e-bizthailand.com
ประกาศบทความโดย : http://www.prosoftcrm.in.th
Knowledge
CRM Tips