Siebel Systems CRM กับ Call center
Siebel Systems CRM กับ Call centerSiebel Systems CRM กับ Call center
Siebel Systems ประกาศการพัฒนาการเชื่อมรวมระหว่าง Hosted contact center และ CRM service แม้ว่าการเชื่อมรวมที่ผ่านไปล่าสุดจะยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของ ลูกค้าในการที่จะมีโซลูชันแบบสมบูรณ์ในหนึ่งเดียวได้
แม้ว่า Siebel จะได้เทคโนโลยี contact center เข้ามาจากการซื้อกิจการก็ตาม แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าที่เหมาะสมสำหรับการเชื่อมรวมแอพพลิเคชัน call center และ customer relationship management เข้าด้วยกัน แม้จะรวมเอาการเปิดตัวล่าสุดนี้ไว้แล้วก็ตาม สิ่งที่ลูกค้าต้องการคือการเชื่อมรวมข้อมูลใน CRM กับข้อมูลการโทรศัพท์ให้บริการลูกค้าเพื่อที่จะทำให้การแก้ปัญหาทำได้รวด เร็วยิ่งขึ้น
การปรับปรุงล่า สุดนี้รวมถึงการพัฒนาการสนับสนุน VoIP (Voice over IP) ซึ่งจะทำให้การสื่อสารด้วยเสียงจาก Siebel Contact OnDemand ไปยังเจ้าหน้าที่ของโฮมเบสคอลล์เซ็นเตอร์ผ่าน VoIP สามารถทำได้และยังรวมเอาการวิเคราะห์สมรรถนะของคอลล์เซ็นเตอร์เอาไว้อีกด้วย
บทความโดย : www.smesmart.is.in.th
ประกาศบทความโดย : http://www.prosoftcrm.in.th
|