Site Map
Contact Us
Login
-- Product Web Sites --
Prosoft WINSpeed
Prosoft HRMI
Prosoft HCM
Prosoft GPS
Prosoft POS
Prosoft ERP
Prosoft ibiz
SoGoodWeb.com
B2BThai.com
Lionjob.com
Vimannam Resort
Oon Valley
Buy Now
or Call
02-402-6117, 02-402-8107
081-359-6920
Home
Products
Overview
View Demo
Key Feature
Key Feature (En)
Key Benefit
Product Details
Reports
Screenshots
System Requirement
Solutions
Bussiness Services
Trading Company
Travel
Healthcare
Real Estate
Insurance
Pharmacy
Software Vendors
Transport
IT & Electronic
Services
FAQ Online
Download
Maintenance
Contact Us
Training
E-Learning
Course Training
Books
Knowledge
Knowledge Management
Sales Force Automation
Marketing Automation
Service Management
Analytics & Dashboard & KPIs
CRM Tips
Blog
Customers
Customers
Success Stories
BizApps
Company
Company Profile
History
Management Team
Gallery
Office Location
Financial
Awards & Standards
Social Enterprise
Our Business
Job Opportunity
Prosoft Group
Contact Us
News
Home
Training
Books
สร้างยอดขายอันดับ 1 ด้วย Prosoft CRM
สร้างยอดขายอันดับ 1 ด้วย Prosoft CRM
ชื่อหนังสือ :
สร้างยอดขายอันดับ 1 ด้วย Prosoft CRM
ผู้เขียน :
คุณโกศล พรประสิทธิ์เวช
ISBN :
978-974-93332-8-0
ขนาดรูปเล่ม :
170 x 220 มิลลิเมตร
จำนวนหน้า :
208 หน้า
ราคาปก :
190 บาท
ลักษณะ :
พิมพ์ 4 สีทั้งเล่ม พร้อมแผ่น CD โปรแกรม
หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับ :
เจ้าของกิจการ
ผู้บริหาร
ฝ่ายบริการ
ฝ่ายการตลาด
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ฝ่ายขาย
นิสิต-นักศึกษา
ผู้ที่สนใจทั่วไป
ผู้จัดจำหน่าย :
บริษัท อมรินทร์บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัด
ครั้งที่พิมพ์ :
ครั้งที่ 1
เดือน / ปี ที่พิมพ์ :
05/2552
รายละเอียดหนังสือ
หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณสามารถนำ CRM มาปรับใช้กับองค์กรของคุณได้ง่ายขึ้น โดยใช้ซอฟแวร์ Prosoft CRM และ Prosoft E-mail Marketing เป็นเครื่องมือสำหรับงานขาย งานบริการ งานการตลาด รวมถึงการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าและบริการให้มากขึ้น และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลง
บทที่ 1
แนวทางการนำ CRM มาใช้กับงานขาย งานบริการ และงานการตลาด
บทที่ 2
การบริหารข้อมูลลูกค้า (Leads, Accounts, Contacts)
บทที่ 3
การบริหารทีมขาย (Queue, Assignment, Quota, Sales Process, Activity)
บทที่ 4
การบริหารงานขาย (Opportunities, Quotations, Invoices, Credit Notes)
บทที่ 5
การบริหารการสั่งซื้อจากลูกค้า (Quotation, Order, Invoices, Shipment, Credit Note)
บทที่ 6
การบริหารสัญญาบริการ (Contracts, Service Schedule, Invoices of Maintenance)
บทที่ 7
การบริหารศูนย์บริการ (Customer Service, Case, Solution)
บทที่ 8
การบริหารแคมเปญ (Marketing Lists, Campaigns)
บทที่ 9
การทำตลาดโดยใช้จดหมายข่าว (E-Newsletter, E-Mail Marketing)
บทที่ 10
การทำตลาดโดยใช้ E-Marketplace และการสร้างเว็บองค์กรกับ B2Bthai.com
บทที่ 11
บทสรุป
ส่งให้เพื่อน
พิมพ์
เรียงตามลำดับแสดงผล
เรียงตามตัวอักษร
เรียงตามผู้เข้าชม
เรียงตามวันที่แก้ไข
เรียงตามวันที่สร้าง
น้อยไปมาก
มากไปน้อย
10
20
30
40
50
Prosoft Download
สมัครสมาชิกแล้ว
คลิกที่นี่
ต้องการสมัครสมาชิกใหม่
คลิกที่นี่
รูปแบบอีเมล์ไม่ถูกต้อง
*
ชื่อ :
*
นามสกุล :
*
บริษัท :
*
ประเภทธุรกิจ :
*
อีเมล์ :
*
โทรศัพท์ :
Training
Books
สร้างยอดขายอันดับ 1 ด้วย Pro...
Prosoft CRM I (Customer Rela...
Prosoft CRM II (Customer Rel...
E-Learning
Course Training
สนใจสินค้าและบริการ
ร้องเรียนการให้บริการ
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
กรุณากรอกอีเมล์ของท่าน เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษจากเรา
Sign Up