Site Map
Contact Us
Login
-- Product Web Sites --
Prosoft WINSpeed
Prosoft HRMI
Prosoft HCM
Prosoft GPS
Prosoft POS
Prosoft ERP
Prosoft ibiz
SoGoodWeb.com
B2BThai.com
Lionjob.com
Vimannam Resort
Oon Valley
Buy Now
or Call
02-402-6117, 02-402-8107
088-258-3131
Home
Products
Overview
View Demo
Key Feature
Key Feature (En)
Key Benefit
Product Details
Reports
Screenshots
System Requirement
Solutions
Bussiness Services
Trading Company
Travel
Healthcare
Real Estate
Insurance
Pharmacy
Software Vendors
Transport
IT & Electronic
Services
FAQ Online
Download
Maintenance
Contact Us
Training
E-Learning
Course Training
Books
Knowledge
Knowledge Management
Sales Force Automation
Marketing Automation
Service Management
Analytics & Dashboard & KPIs
CRM Tips
Blog
Customers
Customers
Success Stories
BizApps
Company
Company Profile
History
Management Team
Gallery
Office Location
Financial
Awards & Standards
Social Enterprise
Our Business
Job Opportunity
Prosoft Group
Contact Us
News
Home
Sales Force Automation
Lead Management
Knowledge
Lead Generation
Lead Generation
คุณสามารถหาข้อมูล Lead ได้จากหลายทาง โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่มใหญ่ๆ ดังนี้
1. ลูกค้าเป็นผู้ติดต่อเข้ามาเอง
ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาเองจากช่องทางต่างๆ ที่บริษัทได้จัดเตรียมไว้ เช่น โทรศัพท์, อีเมล์, เว็บไซต์ของทางบริษัท หรือ ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาจากการจัดกิจกรรมต่างๆ ของทางบริษัท เช่น การลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา, การกรอกแบบประเมินหลังจากจบการสัมมนา, การลงทะเบียนเพื่อแลกของรางวัลหรือชิงรางวัลต่างๆ
ข้อดี
ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาจะรู้จักบริษัท หรือ มีความสนใจสินค้าหรือบริการของทางบริษัทอยู่แล้ว ซึ่งมีโอกาสปิด
การขายได้สูงกว่าการหาลูกค้าจากแหล่งรายชื่อต่างๆ เอง
ข้อจำกัด
ต้องมีการทำประชาสัมพันธ์หรือโฆษณาให้ลูกค้ารับรู้จากสื่อต่างๆก่อน แล้วรอลูกค้าที่สนใจติดต่อเข้ามา
เองซึ่งจำนวนลูกค้าที่สนใจจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับรูปแบบของสื่อ, แคมเปญที่เลือกใช้ นอกจากนั้นยังขึ้นอยู่กับชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของบริษัทอีกด้วย
2. ลูกค้าที่ได้จากแหล่งรายชื่อต่างๆ
คุณอาจจะหารายชื่อจากแหล่งรายชื่อต่างๆ เช่น รายชื่อและเบอร์โทรศัพท์ที่ได้จากสมุดโทรศัพท์ (หน้าเหลือง)
รายชื่อและอีเมล์ที่ได้จากเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการที่บริษัทมีขาย เช่น เว็บเปรียบเทียบสินค้า, เว็บบอร์ด, เว็บไดเร็กทอรี่ (Web Directory), เว็บค้นหาสินค้าหรือบริการตามหมวดหมู่ธุรกิจต่างๆ หรือตลาดนัดผู้ซื้อและผู้ขายบนอินเตอร์เน็ต (E-Marketplace) เช่น www.B2BThai.com นอกจากนี้อาจจะใช้วิธีหาจากรายชื่อลูกค้าเก่า หรือ รายชื่อผู้ขายที่เคยติดต่อซื้อขายกันก็ได้ โดยให้แบ่งแยกกลุ่มตามความสนใจหรือความเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการที่ตรง กับความต้องการของลูกค้าไว้ด้วย เพื่อให้คุณสามารถส่งข่าวสารหรือนำเสนอสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมกับลูกค้า แต่ละกลุ่มต่อไปได้
ข้อดี
ได้รายชื่อลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยลูกค้าไม่จำเป็นต้องรู้จักบริษัทหรือสินค้าของบริษัทมาก่อน นอกจากนี้ยังช่วยลดต้นทุนในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้อีกระดับหนึ่ง
ข้อจำกัด
ต้อง มีวิธีในการคัดกรองรายชื่อที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ ไม่ให้ซ้ำกัน และต้องระวังไม่ใช้บ่อยหรือถี่จนเกิดความไม่พอใจกับลูกค้า ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้าเกิดทัศนติที่ไม่ดีต่อบริษัทด้วย
ส่งให้เพื่อน
พิมพ์
เรียงตามลำดับแสดงผล
เรียงตามตัวอักษร
เรียงตามผู้เข้าชม
เรียงตามวันที่แก้ไข
เรียงตามวันที่สร้าง
น้อยไปมาก
มากไปน้อย
10
20
30
40
50
Prosoft Download
สมัครสมาชิกแล้ว
คลิกที่นี่
ต้องการสมัครสมาชิกใหม่
คลิกที่นี่
*
ชื่อ :
*
นามสกุล :
*
บริษัท :
*
ประเภทธุรกิจ :
*
อีเมล์ :
*
โทรศัพท์ :
Knowledge
Sales Force Automation
Lead Management
Customer Database Manage...
What are Leads ?
Lead Generation
Lead Import
การคัดกรอง Lead
Lead state
Convert Leads
Account Management
Contact Management
Import Data Management
การคัดลอกข้อมูล
การค้นหาข้อมูลซ้ำ
การรวมข้อมูลที่ซ้ำ
การตรวจสอบข้อมูลก่อนบันทึก
ประวัติการติดต่อลูกค้า
Reports & Dashboard
Opportunitys Management
Contact Management
Accounts Management
Quotations Management
Orders Management
Invoices Management
Sales Forecasting
CRM Analytics
Credit Notes
Export Invoice
Receive Items
Check Stock
Shipments
Verify Customers
Knowledge Management
Marketing Automation
Service Management
Analytics & Dashboard & KPIs
CRM Tips
Blog
สนใจสินค้าและบริการ
ร้องเรียนการให้บริการ
ติดต่อเรา
ดาวน์โหลด
กรุณากรอกอีเมล์ของท่าน เพื่อรับข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษจากเรา
Sign Up