ในทุกองค์กรย่อมมีการทำกิจกรรมต่างๆ เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับลูกค้าหรือบุคคลต่างๆทั้งภายในและภายนอกเมื่อองค์กรมีการทำกิจกรรมขึ้นมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเครื่องมือมาช่วยในการจัดการเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อเก็บบันทึกรายละเอียดของกิจกรรมทั้งหมด ซึ่งสามารถช่วยให้สามารถวางแผนกำหนดเวลาและการจัดการงานที่ซับซ้อนให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยให้พนักงานขายและพนักงานบริการจัดการเกี่ยวกับเวลาการทำงาน การวางแผนการทำงานที่เป็นไปตามลำดับขั้นตอนทำให้ปฏิบัติงานเสร็จตามเวลาที่กำหนดซึ่งบ่งบอกถึงความมีประสิทธิภาพของพนักงานทำให้เกิดความประทับใจแก่ลูกค้าและอยากจะใช้บริการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นการช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีของลูกค้ากับบริษัทฯ อีกด้วย