Site MapContact Us
Cart Buy Now or Call 02-402-6117, 02-402-8107
088-258-3131
Search

การแจ้งเตือน



บ่อยครั้งที่คุณต้องสูญเสียลูกค้ารายใหญ่ไปโดยไม่มีโอกาสได้รับรู้ ไม่มีโอกาสแก้ปัญหาให้พนักงานขายของคุณ หรือรู้ตัวอีกทีเมื่อสูญเสียลูกค้าให้กับคู่แข่งไปเสียแล้ว ปัญหานี้มักเกิดจากผู้บริหารไม่มีเวลาว่างพอที่จะติดตามทุกการขายที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จนกว่าจะสุ่มตรวจสอบดู ถึงจะเจอปัญหาที่พนักงานไม่ยอมบอก ไม่ว่าจะเป็นปัญหาที่เกิดจากความใส่ใจของพนักงานขาย ปัญหาหรือข้อจำกัดในส่วนของนโยบายการขาย



รูป หน้าจอกำหนดเงื่อนไขแจ้งเตือนเมื่อมีการขายรายใหญ่เข้ามา  (Big Deal Alert)
 

สิ่งที่จะช่วยให้ผู้บริหารสามารถติดตามการขายสำหรับลูกค้ารายใหญ่ได้คือ ระบบการแจ้งเตือนลูกค้ารายใหญ่ (Big Deal Alert) โดยคุณเป็นผู้กำหนดเองไว้ว่า ลูกค้ารายใหญ่ของคุณคือใคร โดยคุณสามารถใช้เงื่อนไขดังต่อไปนี้ประกอบการพิจารณา เช่น

ประเภทของการขาย (Opportunity Type) เช่น การขายสินค้าให้กับลูกค้ารายใหม่ หรือการต่อสัญญาการบริการเป็นต้น
ยอดขาย (Expect Revenue) เช่น ยอดขายตั้งแต่ 2 หมื่นบาทขึ้นไป
สถานะของการขาย (Opportunity Stage) เช่น ต้องการติดตามทุกการขายที่เริ่มมีการเจรจาต่อรองแล้วเป็นต้น
ค่าความคาดหวัง (Probability) เช่น การขายที่มีโอกาสปิดการขายตั้งแต่ 60% ขึ้นไป

สำหรับรูปแบบการแจ้งเตือน ระบบ CRM ที่คุณเลือกใช้ ควรแจ้งเตือนทันทีที่มีการดำเนินการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับลูกค้ารายใหญ่ ตามที่คุณกำหนดไว้ ผ่านทางการแจ้งเตือนของซอฟท์แวร์ หรือให้มีการส่งอีเมล์แจ้งเตือนไปหาคุณทันทีก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ







รูป หน้าแจ้งเตือน Big Deal Alert และหน้าแสดงรายการแจ้งเตือน